14/10/2024 4:23:46 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Tuyên dương tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện giải pháp chuyển đổi số
Sáng 14/10/2024, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức tuyên dương trao tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện giải pháp chuyển đổi số.

Trong đợt tuyên dương và khen thưởng lần này có cá nhân ông Võ Quang Huy, Phó Chánh Văn phòng Trung tâm và tập thể Tổ Công nghệ Thông tin thuộc Văn phòng Trung tâm. Đây là các cá nhân và tập thể đã hoàn thành xuất sắc trong việc triển khai thực hiện giải pháp chuyển đổi số góp phần vào kết quả của Trung tâm đạt đạt Top Tổ chức/Doanh nghiệp KH&CN và Đổi mới sáng tạo do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức và Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 (Vietnam Digital Awards) với Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Hoàng Việt Trung, Giám đốc Trung tâm Bảo đánh giá cao những thành tích xuất sắc của các cá nhân và tập thể trong việc triển khai thực hiện giải pháp chuyển đổi số góp phần vào công cuộc bảo tồn và phát huy giá trị di sản Cố đô Huế.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế