22/10/2024 5:38:29 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Chung tay triển khai Chương trình Giáo dục Di sản
Chiều ngày 22/10/2024, Ban Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã có buổi làm việc với Sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Thừa Thiên Huế về Chương trình Giáo dục Di sản.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Buổi họp đã đánh giá công tác triển khai chương trình giáo dục Di sản năm 2022 - 2023 và 2023 - 2024. Đề ra kế hoạch triển khai chương trình giáo dục Di sản năm 2024 – 2025 và thảo luận hợp tác giáo dục Di sản dành cho thế hệ trẻ.

Chương trình nhằm đưa Di sản Huế đến gần hơn với thế hệ trẻ nói chung, học sinh tỉnh Thừa Thừa Huế nói riêng nhằm giúp cho thế hệ tương lai có sự hiểu biết, trân quý và cách ứng xử đúng đắn với Di sản, góp phần gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị Di sản văn hóa Huế - một tài sản quý báu mà cha ông ta để lại.

Với hướng tiếp cận mới, những người làm công tác giáo Dục Di sản có vai trò kiến ​​tạo chương trình giáo dục nhằm truyền cảm hứng, giúp các em học sinh tích lũy tri thức. Việc xây dựng các chương trình giáo dục Di sản với phương pháp tiếp cận công chúng và nâng cao năng lực sáng tạo sẽ mở ra một hướng đi mới cho các bảo tàng, Di tích.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>